วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

หุ้มเบาะรถยนต์ดูแลเบาะหนังรถยนต์เรื่องที่คุณไม่ควรมองข้าม



ด้วยมาตรฐานที่ทันสมัย ใส่ใจในทุกรายละเอียดในการผลิตเบาะหนังรถยนต์ ซึ่งจะเน้นไปที่คุณภาพของงานให้มีความสม่ำเสมอในทุกขั้นตอนของการผลิต อุตสาหกรรมการฟอกหนังและเฟอร์นิเจอร์หนังแท้ ในทุกขั้นตอนของการผลิต เริ่มตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การฟอกหนังด้วยเทคนิคและเครื่องจักรที่ทันสมัย การวางรูปแบบดีไซน์ ตามรถยนต์ในแต่ละรุ่น อย่างเช่น เบาะหนังซิตี ฯลฯ ซึ่งจะตัดเย็บด้วยความประณีตและการประกอบที่ได้มาตรฐาน โดยเบาะหนังรถยนต์แท้หลากสีสันหนังทุกชนิดที่ใช้ในการหุ้มเบาะรถยนต์เป็นหนังคุณภาพดีที่สุด ผ่านกรรมวิธีการฟอกให้ดูเป็นธรรมชาติของหนังให้มากที่สุด เพื่อที่จะให้ความเชื่อถือและไว้วางใจต่อคุณภาพ รวมไปถึงสร้างความแปลกใหม่ ให้กับลูกค้าด้วยดีเสมอมา

การเลือกร้านเบาะเพื่อหุ้มเบาะรถยนต์ด้วยแล้ว จะต้องเลือกร้านเบาะที่เอาใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอนการผลิต เริ่มตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบเบาะหนังรถยนต์คุณภาพ เพื่อผลิตเบาะหนังรถยนต์และหุ้มเบาะได้อย่างมีคุณภาพ ที่สำคัญต้องได้มาตรฐานสากลที่ใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ อีกทั้งยังให้ความสำคัญถึงรายละเอียดด้านมาตรฐานความปลอดภัยต่างๆ เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ เพื่อป้องกันสิ่งอันตรายที่อาจเกิดขึ้น

ส่วนเรื่องการดูแลรักษาเบาะหนังรถยนต์ของคุณให้มีอายุการใช้งานนานไปอีก ก็ง่ายนิดเดียวครับ แค่ใช้ผ้าชุบน้ำสบู่อ่อนๆ เช็ดบริเวณที่สกปรก หากคราบสกปรกฝังแน่นยังไม่ออก ลองหาแปรงขนอ่อนๆ มาขัดสิ่งสกปรกออก ไม่ควรขัดแรงมากเกินไป หรือใช้แปรงที่แข็งเกินไป เพราะจะทำลายผิวของเบาะหนัง ทำให้เบาะหนังรถยนต์เสียหายได้ และเมื่อเบาะหนังสะอาดสดใสแล้ว  ก็ให้เอาผ้าขนหนูสะอาดๆ ชุบน้ำหมาดๆ มาเช็ดคราบน้ำสบู่ออก เพียงเท่านี้เบาะหนังรถยนต์ของคุณ ก็จะกลับมาสะอาด สดใสเหมือนใหม่อีกครั้ง

จากนั้นก็ทำการตากให้แห้ง โดยให้เปิดกระจกรถไว้นิดหน่อยก็พอแล้วครับ  และเมื่อแห้งดีแล้ว ก็ลงน้ำยาเคลือบเบาะที่หุ้มเบาะได้เลยครับ  เพื่อเป็นการรักษาผิวหนังของเบาะที่หุ้มเบาะให้ดูเงางามเป็นธรรมชาติ สร้างความชุ่มชื้นและรักษาหนังหุ้มเบาะรถยนต์ให้นุ่ม ฝุ่นไม่เกาะ ป้องกันการแตกกรอบ ซีดจางให้อายุการใช้งานคงทน ใช้งานได้นานมากขึ้นอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น